Gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1

Gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1

Gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1

Đài Loan là một trong những quốc gia phát triển và có nền kinh tế mạnh mẽ và được mệnh danh là “Con rồng của Châu Á” . Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế dẫn đến thị trường thụ hàng hoá cũng đa dạng, nhu cầu vận chuyển hàng hoá từ các nước đi Đài Loan cũng tăng cao, đặc biệt trong đó là nhu cầu vận chuyển các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Nhận thấy được tình hình đó, TaiwanExpress mang đến dịch vụ vận chuyển đồ thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam đi Đài Loan siêu uy tín và vô cùng tiết kiệm.

Gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1
Gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1

Dịch vụ gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan uy tín số 1

Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ thường được gửi đi Đài Loan

  • Gốm sứ và đồ gốm: Đồ gốm và đồ sứ thủ công thường được sản xuất từ các nước có truyền thống nghệ thuật gốm sứ phát triển. Đây có thể là các bức tượng, bát đĩa, ấm chén, hoặc các món đồ trang trí khác.
  • Tranh và tranh sơn dầu: Các bức tranh thủ công và tranh sơn dầu được vẽ tay bởi các họa sĩ tài năng có thể là một mặt hàng phổ biến được gửi đi Đài Loan. Các bức tranh này có thể là bức tranh trừu tượng, phong cảnh tự nhiên hoặc hình ảnh văn hóa đặc trưng của quốc gia xuất xứ.
  • Đồ gỗ điêu khắc: Các món đồ gỗ điêu khắc thủ công như tượng Phật, đồ trang trí, hoặc nội thất gỗ được làm từ các loại gỗ chất lượng cao có thể là lựa chọn phổ biến khác cho việc gửi đi Đài Loan.
  • Đèn lồng và đèn trang trí: Đèn lồng và các loại đèn trang trí thủ công có thể được sản xuất từ các vật liệu như giấy, vải, hoặc tre và có thể là một mặt hàng được gửi đi Đài Loan.
  • Vật dụng văn hóa truyền thống: Các mặt hàng thủ công mang tính biểu tượng văn hóa truyền thống như các loại bút, giấy viết, quạt tay, và túi xách có thể thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng ở Đài Loan.
  • Sản phẩm làm từ da và vải: Các sản phẩm thủ công như túi xách da, ví da, dây đeo da, hoặc các sản phẩm may mặc như áo dài, áo quần, hoặc áo dài cũng có thể được gửi đi Đài Loan.
  • Trang sức và đồ trang trí: Các mặt hàng trang sức và đồ trang trí thủ công như vòng cổ, bông tai, nhẫn, và bức thư trang trí cũng có thể là lựa chọn phổ biến khi gửi đi Đài Loan.
Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ thường được gửi đi Đài Loan
Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ thường được gửi đi Đài Loan

Quy trình gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá:

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về đồ thủ công mỹ nghệ của quý khách hàng: chủng loại, mẫu mã, kích thước, trọng lượng, nguồn gốc, xuất xứ. TaiwanExpress sẽ lên bảng báo giá và gửi chi tiết đến khách hàng.

Bước 2: Nhận hàng và đóng gói hàng hóa:

Khách hàng có thể mang trực tiếp hàng hóa đến kho của TaiwanExpress hoặc sử dụng dịch vụ nhận hàng tại nhà của đơn vị chúng tôi. Khi nhận được lô hàng tại kho, TaiwanExpress sẽ cân đo lại trọng lượng đơn hàng và đóng gói, gia cố cẩn thận cho đơn hàng được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa:

TaiwanExpress tiến hành làm thủ tục xuất gửi hàng sang Đài Loan và vận chuyển hàng hóa. Hàng hoá sẽ được giao tận tay người nhận trong tình trạng tốt nhất tại Đài Loan.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Đài Loan của TaiwanExpress:

  • TaiwanExpress tự tin cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ vận chuyển chất lượng nhất.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Door-to-Door: Giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng
  • Hỗ trợ đóng gói hàng hóa chuyển phát nhanh miễn phí
  • Tư vấn tận tình 24/7, cập nhật thông tin liên tục khi có yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, ưu đãi lượng hàng lớn và thường xuyên
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải.
  • Cam kết bảo đảm sự an toàn, nguyên vẹn hàng hóa
  • Có chính sách đền bù minh bạch, hợp lí khi có tổn thất xảy ra.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN UY TÍN NHẤT!

Xem thêm:

Gửi thực phẩm chức năng đi Đài Loan nhanh chóng tiết kiệm

Vận chuyển thú cưng từ Việt Nam đi Đài Loan siêu uy tín

Gửi muối ớt Tây Ninh từ Hà Nội đi HongKong qua dịch vụ SF giá rẻ